Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Dịch vụ bảo hành

VIỆN CHĂM SÓC & BẢO DƯỠNG MÁY TÍNH

Liên hệ :
0965 08 32 32 
Số nhà 16 - Ngõ 84 - phố Chùa Láng - Láng Thượng - Đống Đa - Hà Nội

I. QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG SỔ CHĂM SÓC & BẢO DƯỠNG MÁY TÍNH
Miễn phí chăm sóc và bảo dưỡng tận nơi để đảm bảo máy tính hoạt động ổn định trong mọi điều kiện.
Miễn phí dịch vụ cài đặt phần mềm và sửa chữa phần cứng cho thiết bị được mua sổ chăm sóc & bảo dưỡng.
Đãm bảo sự hoạt động tốt của máy tính, thiết bị ngoại vi, hệ điều hành và các chương trình ứng dụng.
Số lần chăm sóc & bảo dưỡng miễn phí lên đến 24 lần tận nơi nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về tài sản, thông tin quý giá và những rủi ro trên đường vận chuyển thiết bị đi sửa chữa.
Miễn phí khắc phục sự cố khẩn cấp chậm nhất là 2 giờ (hành chánh), thời gian đáp ứng yêu cầu trong giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7.
II. QUY ĐỊNH SỔ CHĂM SÓC & BẢO DƯỠNG MÁY TÍNH
Sổ chăm sóc và bảo dưỡng là hình thức thực hiện dịch vụ sửa chữa phần cứng, phần mềm tận nơi cho thiết bị mua sổ chăm sóc & bảo dưỡng và áp dụng cho tất cả các khách hàng có máy vi tính, thiết bị ngoại vị không giới hạn nguồn gốc xuất xứ trong phạm vi Tp. Hà Nội.
Mỗi sổ chăm sóc và bảo dưỡng có giá trị cho 1 đơn vị thiết bị (máy tính, thiết bị ngoại vi) và chỉ có giá trị khi còn nguyên vẹn, không bị sửa đổi, kèm số sổ, S/N máy, chữ ký hợp lệ và đóng dấu Công Ty Cổ Phần Chăm Sóc & Bảo Dưỡng Máy Tính Công Nghệ Việt (VIETTECH).
Trường hợp mất sổ chăm sóc và bảo dưỡng, hư hỏng hoặc thay đổi địa chỉ đặt máy khách hàng phải liên hệ với VIETTECH để giải quyết trước khi có yêu cầu dịch vụ, nếu không VIETTECH có quyền từ chối dịch vụ.
Khách hàng xuất trình sổ chăm sóc và bảo dưỡng cho kỹ thuật viên VIETTECH mỗi khi có yêu cầu dịch vụ. Sổ chăm sóc và bảo dưỡng không có giá trị thay thế phiếu bảo hành của các nhà sản xuất.
Sổ chăm sóc và bảo dưỡng có giá trị 12 tháng kể từ ngày cấp sổ hoặc 24 lần đáp ứng dịch vụ. VIETTECH không giải quyết trường hợp trả lại sổ chăm sóc & bảo dưỡng máy tính trước thời hạn 12 tháng.
III. BIỂU GIÁ DỊCH VỤ SỔ CHĂM SÓC & BẢO DƯỠNG MÁY TÍNH
- Sổ dùng cho Laptop: 750.000 đồng/sổ.
- Sổ dùng cho máy để bàn: 600.000 đồng/sổ.
(Giá trên chưa bao gồm VAT, VIETTECH có quyền thay đổi giá mà không cần báo trước).
Hotline tư vấn & hỗ trợ kỹ thuật:
Mr . Dũng : 0965 08 32 32 
Sử dụng dịch vụ của VIETTECH là giải pháp tốt nhất tiết kiệm chi phí cho Quý khách hàng !

1 nhận xét:

  1. Viettech jsc luôn là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất cung cấp : giá kệ siêu thị , kệ kho hàng , tủ locker, cổng từ an ninh , camera quan sát , bàn thu ngân , phần mềm bán hàng ....

    Trả lờiXóa