Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

camera quan sát

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển kèm theo đó cũng là sự gia tăng tỷ lệ chộm cắp cướp giật ,trong khi đó nhà nước ,các đơn vị trật tự xã hôị không đủ lực lượng để bảo vệ người dân 24/24 thì mỗi người dân ,công ty ,cửa hàng ,siêu thị hãy trang bị cho mình hệ thống CAMERA QUAN SÁT để có thể tự bảo vệ mình ,công ty xí nghiệp của mình khỏi kẻ gian kẻ ác ,Hãy đến với VIETTECH JSC đảm bảo các bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới hiện nay

camera quan sat


Bạn là người bận rộn  ,người của công việc ,bạn đang sở hữu môt không gian bán hàng lớn mà mình không quản lý hết dược ,hay bạn hay đi công tác xa nhớ con nhỏ ,nhớ gia đình ,không yên tâm về ngôi nhà khi bạn đi vắng .Điều đó chắc chắn sẽ không còn nữa vì bạn đã trang bị cho mình 1 hệ thống camera quan sát hiện đại ,bạn có thể quan sát bất cứ lúc nào qua màn hình ,qua điện thoại ,máy tính nhờ khả năng quan sát qua mạng internet

Với những tính năng hiện đại mẫu mã đa dạng ,giá thành lại hợp lý ,chúng tôi tin tưởng sẽ là bạn hài lòng nhất ,vậy bạn còn ngần ngại gì nữa hãy nhấc máy lên và bấm theo sdt :01639 709 333(dũng)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tại:
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ SỐ VIETTECH
Địa chỉ: số 16 ngõ 84 PHỐ CHÙA LÁNG QUẬN ĐỐNG ĐA HÀ NỘI
SĐT :01639 709 333(NHÂN VIÊN KINH DOANH)
Email:phamdungviettech@gmail.com
website: thietbisieuthiviet.com.vn
                      VIETTECH BƯỚC ĐỆM VỮNG CHẮC CHO SIÊU THỊ VIỆT

1 nhận xét:

  1. sản phẩm của đơn vị VIETTECH này có chất lượng tốt giá thành hợp lý

    Trả lờiXóa